Friday, December 23, 2005

Tuttugasti og þriðji desember

Jæja það er kominn 23. des. Jólin eru á morgun... á laugadegi. Sem þýðir að að allir gefnir frídagar verða um helgar. 31.des er á laugardegi... bloddy hell. Jæja svona er þetta víst.

Ég er búinn að henda upp einhverju jólaskrauti. Nokkrir jólasveinar hér og þar, styttur og læti. Mér Finnst nú alltaf lýsingin vera mikilvægust. Hún kemur mér oftast í jólaskapið. Kerti og svona dæmi. Hitt finnst mér stundum bara vera eitthvað svo voðalega mikið skran, dót sem er bara fyrir. En alltaf gaman af jólunum.
Skildi maður fá jólahjól?

Spurning hvort maður gerir eitthvað af sér milli jóla og nýár, kannski maður fari út á sjó? Meiri líkur á því að maður finnur sér einhverja flösku og kynnir hana fyrir nokkrum öðrum flöskum og eða bjórum. Verða þunnur milli jóla og nýárs og skella sér svo í gymmið eftir áramót. Kaupa sér 3 mánaða kort í WC, mæta í tvær vikur og svo gefast upp, verða styrktaraðili líkamsræktastöðva.

Þetta var mitt bull, held bara meira bull en venjulega.

1 Comments:

Blogger Þarfagreinir said...

Styrkja líkamsræktarstöðvar og líkamann í leiðinni?

Þessi var sko góður maður ... hohoho

11:53 AM  

Post a Comment

<< Home