Friday, November 25, 2005

Herra Ísland

Ég sá hluta af þessu rusli á skjá einum í gær, fimmtudaginn 24 nóv. Var reyndar ekki með hljóðið á imbakassanum þar sem ég var of upptekinn við að spila Eve-online, downloada þáttum og horfa á seríu 2 af lost... Sem minnir mig á það að lappanum mínum sárvantar auka vinnsluminni.
Allavega Herra ísland, þátturinn byrjaði á einhverri kellingu að blaðra, svo fóru chocó gaurnarnir, fmhnakkarnir og metrógaurarnir að ráfa um sviðið í mismunandi fötum, aflitað eða litað hár og makeup og risabros á vöri eins og sönnum fegurðardrottningum er skillt.
Kannski fannst þeim þetta jafn heimskulegt og mér, eða kannski var þetta heimskulega glott á þeim bara ekta. Mér fannst eins og þeir voru soldið óvissir hvað þeir voru að gera eða hvert þeir voru að fara á sviðinu. Toppurinn var náttúrlega þegar kom að nærbuxna showinu hjá þeim. Það sem ég sá var að þeir voru allir dreifðir um allt sviðið, sumir lágu og aðrir stóðu, en allir að reyna að vera voða sexy. Þeir voru í svörtum nærbuxum eingöngu og berfættir. Mér fannst að það vantaði bara brjósthaldara og háa hæla á þessa gaura, þetta var nefnilega soldið uber gay.
Ég man eftir því þegar ég fór að taka eftir stelpum þegar ég var svona 12-14 ára að maður horfði á ungfrú Ísland og ungfrú alheimur eða hvað sem þetta hét, hvað þetta var eitthvað svo spennandi og dæmi. Það var nú eiginlega verið að leyfa manni að skoða kvennfólk í allri sinni dýrð. Maður þurfti ekki að gera það bakvið luktar dyr, upp í rúmi með vasaljós undir sæng. Eða í sumum tilvikum í jarðhúsi nálægt Árbæ...
Núna á mínu 28. ári, hef ég engan áhuga á ungfrú Ísland. Mér finnst fegurðarkeppnir vera heimskulegar, úreldar og alls ekki í takt við tíðarandann, sérstaklega þegar kvennfólk er að reyna að berjast fyrir rétti sínum á öllum sviðum og vera meira en bara pretty face.
Anyway, en að herra ísland sé búinn að festa sig í sessi hér á landi finnst mér vera sorglegt. Kannski er bara karlpeningurinn að taka eitt skref aftur á bak meðan kvennfólkið tekur eitt skref fram, og við hittumst í miðjunni. En eitt er nú víst, karlmennskan er að deyja... allavega ytra útlit á henni.

Jæja þetta var mitt bull á föstudagsmorgni... held að mig vanti meira kaffi...

...skondið að það er "hún" karlmennskan.

Google desktop people!!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Well.... ef við lítum á þetta þannig að nú geta ungir drengir OG stúlkur skoðað hálfnakið "flott" fólk af hinu kyninu í allri sinni dýrð í beinni án þess að fara á ýmsa staði...

Er það ekki bara eitt form af jafnrétti?

Og ef þetta er alveg off.... þá er bara að skipta um stöð - Þú horfðir á meira af þessu en ég Tryggvi minn, og ég er þó af andstæðu kyni (I think....)

6:41 PM  
Blogger Tryggvi said...

Jújú eitt form af jafnrétti, eins og ég segi eitt skref afturábak fyrir okkur gaurana og eitt skref fram fyrir stúlkurnar...

8:15 PM  

Post a Comment

<< Home