Wednesday, January 04, 2006

Leti.

Vá hvað ég nenni ekki vinna eftir áramótin. Það virðist bara engin orka vera í mér þessa dagana. Ég virðist nú samt hafa næga orku til að skoða allar þær vefsíður sem ég skoða venjulega, þannig að ég ætla að lista þær hérna í bloggið og ef ég nenni þá mun ég í framtíðinni setja upp einhverja linka á þær.
Hér koma linkarnir í engri ákveðni röð:
1. Mechreign.com
2. Morgunblaðið
3. Vísir
4. Dilbert
5. Userfriendly
6. Nationstates
7. Sluggy Comics
8. The Noob Comic
9. Sexylosers
10. Least I Could Do
11. Slashdot

Mest af þessu kannski soldið nördadót en ekki allt þó.
Megnið af þessu er uppfært daglega og mesti tímaþjófurinn er mechreign. Sumt af þessu kíki ég nú á bara af vana. En mogginn og vísir kíkir maður á yfir allan daginn. Alltaf nú gaman að kíkja á forsíðu DV hjá visir.is. Oft fáranlega fyndið stuff þar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home