Friday, September 08, 2006

PrivateMakaEinkaGaman.

Jæja, ég er var að fá póst sem póstforritið mitt flokkaði sem ruslapóst. Það var auglýsing frá síðu sem kallast Makaleit. Þá er fjórða on-line date kerfið komið sem ég veit um. Að auki er einkamál.is, síðan sem kom fyrst á netið. Private.is sem er með ágætis spjall kerfi skillst mér og svo GamanSaman.is sem byrjaði fyrst að rukka fyrir aðgang.
4 síður fyrir 300.000 manna sammfélag. Einkamál segist hafa nærri 100.000 notendur, en ég tel að þessir notendur séu margir óvirkir.
Sumir eru á þessum síðum til að leita sér að maka, aðrir að skyndikynni og sumir bara að einhverjum til að spjalla. Ég játa nú alveg að ég er inni á einkamál. Fínn staður til að finna fólk til að spjalla aðeins við.
Fyndið, ég hef verið að spjalla við nokkrar stelpur þarna og þær segja að svona 80% pósta sem þær fá er "Hey sæta villtu ríða?"
fun stuff mar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home