Sunday, September 03, 2006

Friggin Ubuntu

Það hrundi.. en einu sinni. Og ég gerði ekki neitt, ég sver það. Var bara að horfa á imbakassann í friði og ró sem endaði með því að ég var farinn að bölva tölvunni hægri og vinstri. Svp virðist sem ethernet-ið hafi hrunið, og svo ef maður endurræsir vélina þá koma upp tveir villugluggar.
Ég verð víst bara að játa að ég kann ekki nóg á þetta kerfi. Held að ég stefni á að setja upp Windows 2003 server. Hef smá reynslu af honum og allt virkaði strax. Windows hefur alltaf virkað vel hjá mér. Aldrei nein vandræði.

Hmm svo er bara spurningin með öll gögnin mín sem eru á Ubuntu vélinni... ég þarf að ná þeim úr henni. Soldið erfitt þegar ekki er hægt að tengjast vélinni. Hmm en þetta mun reddast, það reddast alltaf.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home