Tuesday, August 15, 2006

Iceland AirWaves 2006

Jæja, það fer að styttast í það. Ein af stærstu tónlistarhátíðum Íslands er á næstu grösum.
AirWaves verður haldið frá 18. til 22. október(It´s a GREAT DAY!) í miðbæ Reykjavíkur.
Allir sem fóru síðast og lærðu að mæta snemma á tónleikana, lofa þeim í húð og hár. Þeir sem mættu seint kölluðu tónleikana Iceland StandInLines, you savvy?

Nokkrir stórgóðir íslenskir tónlistarmenn (og konur) komu fram síðast, t.d. Ídir, Lára, Mr. Silla, Hermigervill, Leaves og munu þessir listamenn koma aftur og ég ætla definetly að sjá þá aftur.
Eitthvað nýtt verður að sjálfsögðu, þó að mikið af íslensku tónlistarfólki er að mæta aftur.
Einsi félagi er heitur fyrir Jakobarína, en ég veit ekki og vil ekki vita af hverju hann hefur áhuga á boybandi sem eru rétt komnir yfir fermingaraldur... Kannski eitthvað tengt því að hann hefur líka áhuga á Sign...(rakaði gaurinn á sér náran?)
Erlendar hljómsveitir eru um 25 talsins eða svo en ég þekki nú ekkert til þeirra nema að The Go! team og Kaiser Chiefs eiga að vera eitthvað þekktir.

Ég mæli sterklega að fólk kíkir á þessar tónleika, sérstaklega félaga mína af nordarnir. Ég bara held að þeir hafi ekki farið á eina einustu tónlistarhátið...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Líka bara málið að vera ekki með eitthvað of mikið af must-sees í kollinum... Ég endaði á einhverju hiphop madness-i því ég nennti ekki að standa í röð í fyrra. Það var BRJÁLAÐ GAMAN!

11:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! Hp computers on sale montgomery realtors pensacola Video conferencing solution provider Printer drive Ambien temporary amnesia stress Bamboo kitchen items handbags totes for teens Zyban fluoxetin Acuvue hydraclear toric lense uk Peugeot 406 2003 Keywords auto insurance Compare strattera ritalin ritalin cellphones Free positioning seo software target Camera ccd color surveillance ritalin 3baff 3d1158 3bsaff 3d0

5:06 AM  

Post a Comment

<< Home