Wednesday, August 02, 2006

Plasma Tv is a girl´s best friend.

Smkv. Reuters og nýrri rannsókn sem gerð var í U.S. þá vill kvennfólk frekar plasma sjónvarp en demantshálsfest í 77% tilvika og 86% vildu stafræna myndavél í stað "designer" skó.
Tæknin virðist vera að vinna hjörtu kvenna. Tæknin er nú dýr og kvennfólk elskar peninga.
Reuter segir að auki að karlar eiga að meðaltali 6.9 tæki og kvennfólk 6.6 þannig að þetta er að jafnast út.
Ég get nú vel ímyndað mér hvaða tæki kvenfólkið á: Gemsi, hárblásari, ryksuga, dósaopnari, rakvél, þvottavél, uppþvottavél....

anyhú.. Jafnframt eru 4. af 5. í engum vandræðum með að nota tólin og um 46% sinna sínum eigin tölvuvandamálum.
Og að mínu mati er þetta allt rétt, (Ja.. fyrir utan systur mína... og Hildi... ef Hildur horfir á tölvu þá bilar hún... ) ég er sífellt að fá færri og færri beiðnir um hjálp við tölvur frá kvennfólki og eftir að ég setti upp FireFox hjá bróðir mínum þá þolir hún nú allar þær klámsíður sem bróðir minn fer inn á.
Maður er búinn að redda tölvumálunum það mikið að maður þarf ekki lengur að standa í því að fixa tölvur fyrir fólk. Slæmur bissness ef ég væri í þessu út á bissness.

En varðandi gjafir handa kvennfólki.. Ef þær vilja tól og tæki frekar en demanta... geta reddað tölvu og tæknimálum sjálfar... er þá ekki eina tólið sem þær vilja titrari?

Game over man, Game over!
What the fuck are we gonna do now?

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hei!

10:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

pwnt

2:10 PM  

Post a Comment

<< Home