Thursday, June 29, 2006

Spánn!!!!!

Með helling af upphrópunarmerkjum! Þetta þýðir að ég er insane víst.
Jæja á morgun klukkan 13:35 fer flugvélinn í loft og ég lendi í Alicante á Spáni. Flugið tekur um 6 og hálfan friggin tíma tel ég. Allvega lendi ég klukkan 20:15 . Held að ég taki með mér bók, nenni víst ekki að hlusta á Dodda tala um hvað hvað miðaldra flugfreyjurnar eru flottar.
En allavega, sól, 20 stiga hiti, hálfnaktar gellur, bjór áfengi og sígó. Hvað vill maður meira. ömmm Jenna Jameson og David Hasselhof hlópandi á ströndi í slow-mo. I think so. Hmm held að ég sé að rugla Jennu við einhverja aðra. Stór brjóst... Silikón. Meh who cares.
Anyhom, ekkert blog í viku, nema ég kemmst í tölvu og deili einhverju með ykkur.

Cheerio!

p.s. þetta fyrir ykkur.T

2 Comments:

Blogger Hrafnkell said...

vertu ekki svona vitlaus, það er tímamismunurinn sem er að rugla þig. Flugið tekur svona 4,5 tíma.

3:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hihi.. já... allt er gefið upp á staðartíma silly man!

10:44 AM  

Post a Comment

<< Home