Monday, June 12, 2006

Hnerr!

Damn you women! Maður sýnir aumkun á einum kvennmanni og hvað gerir hún? Hún smitar mann af kvefi!
All you motherfucker are gonna burn! My army of whitecells will demolish your unclean cooties from my system. My manliness will triumph over your puny inferior germs!

En snúum okkur að einhverju öðru. Plön mín með heimsyfirráð urðu fyrir smá hnekki um helgina þar sem illa tókst að klippa saman myndband frá degi 3 frá Reykjavík Trópík. Var að prófa nýtt forrit, Adobe Premiere og ég er ekki alveg viss hvort Caprice(Tölvan mín.. já, það er langt síðan ég var síðast með kærustu... nei ég er ekki að verða insane... Drátt? Er það ekki þegar maður kynnist stelpu og bíður henni heim í kaffi og skeiðvöll og lýgur svo að vinum sínum um hvað gerðist?) mín ráði fullkomnlega við þetta blessaða forrit. Spurning hvort maður hverfi aftur á braut í windows movie maker, en það myndi verða skref aftur á bak. Þarf bara að læra á þetta forrit og restarta það reglulega.

Kíkti aðeins út á lífið um helgina. Ég verð að segja að ég var búinn að gleyma hvað ég hef gaman að dansa. Síðastliðin ár hefur of bjórdrykkja komið í veg fyrir að ég hreyfi mig, þar sem maður verður soldið þungur í maganum. En um helgina dansaði ég við nokkrar sætar stelpur og skemmti mér bara konunglega og gerði mig að smá fífli.
En ef maður gerir sig nú ekki að smá fífli þá er ekkert gaman,
aight?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home