Saturday, June 03, 2006

Its a greet day

Í dag er góður dagur, sólin skín, fuglarnir syngja, ég sat lengi vel og talfdi við páfann, fyrsti dagur Reykjavík Trópík er lokið og ég er kominn með aðra vinnu.

Góður dagur er dagur sem er góður. Eitthvað við daginn er ánægjulegt og gerir mann glaðan.

Sólin er stjarna sem jörðin snýst um, hún sendir hita í formi geislun til jarðar og er forsenda þess að líf sé mögulegt á jörðinni.

Fuglar eru fiðrarir smitberar sem eru í raun og veru ekki að syngja. Þeir eru í raun og veru að segja mitt tré! mitt tré!, stay away motherfucker or I´ll shit down your throat.

Að segjast vera að tefla við páfan þýðir í raun og veru að vera að gera númer tvö á póstulínshásætinu.

Reykjavík Trópík er tónlistarhátið sem haldin er á túni við Háskóla Reykjavíkur. Yfir 20 hljómsveitir munu spila og fyrsti dagurinn var mjög góður.

Þegar ég segist vera kominn með aðra vinnu þá meina ég einmitt það. Vinna þessi er í mörkinni og mun fyrirtækið heita FjölgreiðsluMiðlun og sér það fyrirtæki um að miðla mörgum greiðslum

0 Comments:

Post a Comment

<< Home