Tuesday, May 16, 2006

That same old sheize

Hver einasta ár er BT með júróvisíon veðmálið sem er þannig að maður verslar rándýrt sjónvarp hjá þeim og ef Ísland vinnur þá fær kaupandinn það endurgreitt.
Fólk fellur fyrir þessu víst. Alltaf er víst keypt sjónvarp og haldið í þá hverfandi von að littla ísland vinni.
Brimborg er komin með svipað dæmi. Þú kaupir bíl og ef Ísland vinnur ekki þá færðu 75K endurgreitt. Heilar 75.000 kr af verði notaðs bíls. Getur verið þannig sé vit í því þar sem hægt er að kaupa einhverja beyglu á 200.000 kr og fá 75.000 kr afslátt þegar ísland fellur út í forkeppninni.

Jæja "I have no Balls".
Ég horfi á loka þátt Sex and the City í gær. Mér til mikillar "ánægju" þá fór allt eins og maður átti von á,
Happy ending. Og mér fannst þetta vera leiðindarþáttur, þó maður hafi nú fengið að sjá smá brjóst en það var á 40+ ára gamalli konu sem í þokkabót var með krabbamein.
Ég held að ég hafi endurheimt eystun á mér með því að horfa á klúran Family Guy, Boston Legal og svo á TopGear.

1 Comments:

Blogger Þarfagreinir said...

Sex and the City er fyrir kellingar og homma. Þarf ekki að segja meira.

11:55 AM  

Post a Comment

<< Home