Monday, May 08, 2006

Helgin

Síðasta laugardag héllt Hilmar félagi minn afmælisveislu. Við félagarnir ákvöðum að gefa honum ferð í rafting þar sem við allir getum sameinast í vökri gröf á botn einhvers á. Ég erð að játa að mig er farið soldið að hlakka til að prófa rafting. Ég geri fúslega ráð fyrir að mig mun verkja í allan skrokkinn eftir þetta og að ég muni gleypa 5 lítra af vatni. En þetta lýtur út fyrir að vera svaka fjör.
Í partýinu var nokkuð af fólki sem ég hafði ekki séð í langan tíma og var gaman að spjalla við það. Eitt sem ég gerði líka var að prófa að drekka Red Square White Ice í stað þess að drekka bjór eða vodka í sprite. Þessi drykkur er nú eins og vodki í sprite en maður þarf ekki að blanda hann sjálfur þannig að hann verður ekki sterkari með hverju glasi.
Ég verð að segja að þetta svínvirkaði. Hilmar meira að segja commentaði hvað ég væri eitthvað cool og svalur, sem ég hló mikið að.

Kíkt var svo í bæinn á hressó sem er skítaplace, sorabúlladauðans. Hafði í raun aldrei tekið eftir því þannig séð (þar sem ég er oft of fullur til að taka eftir því). Það vantar að auki hurðina inni á klósetti karlanna, tekinn í burtu svo að enginn væri að dópa þarna. Ákvað svo að fara að hitta Hödda félaga minn á kaffi Kúltur og horfa á fulla Litháena reyna við tvær ljótar íslenskar stelpur, fulla kellingu dansa upp á stól með glas á hausnum fullt af áfengi og svo stara í smá tíma á flottan dömurass í hvítum buxum.
Þetta var bara mjög gott kvöld.

3 Comments:

Blogger Þarfagreinir said...

Mmmm ... hvítar buxur ...

7:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gott að vita að einhver var að skemmta sér á meðan aðrir voru að læra...

12:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

þá veit maður það... aldrei að fara í bæinn í hvítum buxum framar...nema maður vilji hafa tvo perra á "eftir" sér allan tímann. mmmmuuuhhahhhaahhhaa

5:40 PM  

Post a Comment

<< Home