Wednesday, April 05, 2006

Heimabíó

Jæja ég er búinn að versla mér eitt stykki heimabíó. Reyndar meira heimabíó pakki sko.
Ansi mikið af kössum. Tonn af korki og plasti. 2 risa hátalarar og 3 minni. En því miður, engar snúrur. Ég bara steingleymdi að pæla í snúrum. Gerði eiginlega ráð fyrir því að þær myndu fylgja með. Ég var að auki líka soldið að flýta mér þar sem ég þurfti víst að fara úr Síðumúlanum og yfir í Klettagarða til að sækja herlegheitin. Silly me.
Jæja allavega, þá vantar mig eftirfarandi:
1. Coaxial kapal, 1 metra.
2. Hátalarasnúru, 25 metra.
3. ljósleiðarasnúru 1 metra.
4. High definition AV Pack

HD AV pack er til að tengja xboxið í lcd sjónvarpið reyndar. Og mun ljósleiðarasnúran vera notuð í það dæmi. Þetta er sko til að fá sem mest myndgæði. þessi græja(HD AV pack) er víst ekki til almennt í búðum á íslandi og þarf að panta hjá moddun.net.

Jæja ég vil þakka Einsa fyrir að aðstoða græjunoob eins og mig við þetta.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Jæja.. hvenær verður svo videokvöld?

4:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jæja.. hvenær verður svo videokvöld?

4:12 PM  

Post a Comment

<< Home