Tuesday, March 28, 2006

jájá... endalaus próf...

En ég hef bara ekkert að segja mar...
Ég gæti farið að röfla um hvaða tölvuleik ég er að spila þessa dagana en það er ekkert gaman(Er að spila Oblivion, já ég keypti hann... maður þarf stundum að kaupa leikina... sérstaklega ef þeir eru góðir...)... Jæja hérna er enn eitt prófið.. Ákvað að vera frumlegur.

Take the quiz:
Which Matrix Character Are You?

The Twins
You are the Twins. You are actually two people, which both act and look exactly the same. You follow your orders, which usually involve killing or violence, which you are good at.

Sko... Oblivion er Elderscrolls leikur. Snilldar sería af tölvuleikjum. Svipað og fallout dæmið... bara minni húmor og gerist í fantasy heimi i stað post-apocalyptic heimi. Það eru engar 2 höfða beljur og það er ekki hægt að pimpa eiginkonu þína í Oblivion.. hmm það er líka ekki hægt að selja eiturlyf og skjóta fólk með Minigun eða rocketlauncher... Hmm ég held að það séu bara engar hórur í leiknum... Hvað í fjandanum er ég að spila Oblivion!... But it is so pretty... Glæsileg grafík og leikurinn heldur manni nú við efnið.
Ælti ég bíði bara ekki eftir að Fallout 3 kemur út. Þá verður nóg af hórum, vélbyssum og eiturlyfum og það sakar ekki að leikurinn sé gerður af sama liði og gerði Oblivion.

Mér leiðist.. Da boss er lasinn og ég hef eiginlega ekkert að gera. Já, ég gæti unnið og geri það svona annars lagið en ég er eiginlega búinn með allt sem ég á að gera.

Rakst á þessa grein frá b2.is
Ég gæti ekki verið meira sammála. Sjónvarp nú til dags höfðar óskup lítið til mín. Skjár einn kannski mest(Family guy, Threshold, TopGear) en ég er búinn að sjá eiginlega allt efnið sem þeir eru að sýna. svo er líka stút fullt af kvennaþáttum sem ég hef engan áhuga á. Stöð 2 hefur Rome, já kannski 24 en ég hef ekki horft á það í langan tíma. Stöð tvö hefur endalaust af kvennaþáttum....bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla the end.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Löng grein og kommentin enn lengri - en áhugavert engu að síður!

En jæja.. ég ætla að halda áfram að reyna að þykjast læra aðeins... og b.t.w. þá er ég the konw it all í MATRIX...

4:29 PM  

Post a Comment

<< Home