Thursday, March 29, 2007

HomeOwner

Í gær fékk ég lyklana af íbúðinni minni afhenda. Sem þýðir að ég vinn Hödda og Einsa!, Já víst Dodda líka.
Það er nú ýmislegt sem þarf að gera áður en ég flyt í íbúðina. Það helsta er nú að mála. Það ætti ekki vera mikið mál, ein umferð ætti að duga, en sumstaðar þarf 2 jafnvel 3.
Það þarf að berja nokkra nagla inn í einum dyralista og svo víst að tengja ljós á ýmsum stöðum. Tengja símaboxið á annan stað vegna adsl sjónvarpsins.
No biggie.
Ég mun fá bróður minn til að hjálpa mér með þetta, hann er nú einu sinni innanhúsasmiður.

Fyndið... ég eyddi miklum tíma að pæla í staðsetningunni fyrir imbakassann og öllum þeim tækjum tengt honum. Hvernig á ég að tengja serverinn minn við media spilarann minn? Hvar á Xboxið að koma? Hversu heimskur getur Bush orðið?
En sem betur fer virkar Zensonic Media spilarinn og WMC saman þráðlaust og gerir það bara ágætlega, sem þýðir að severinn minn getur verið inn í tölvuherberginu í friði og ró.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home