Tuesday, November 21, 2006

Bah

Ég verð að segja nokkur orð um The Simpsons, American Dad og Family Guy.
Fyrir mér voru The Simpsons mjög ferskir þegar þeir byrjuðu á sínum tíma en núna Suck, sweat and balls.
American Dad kom á sviðsljósið eftir að Family Guy urðu fyrir barðinu á ritskoðun og teknir af dagskrá. Ég verð að segja að ég kommst aldrei inn í húmorinn í American Dad. Enn það kom nú fyrir að maður hló af einhverju pínlega fyndnu atriði í þessum þáttum. Málið er eiginlega að nær allir karakterarnir fara í taugarnar á mér. Sérstaklega geimveran, gullfiskurinn, sonurinn, dóttirin og eiginkonan.
Svo er það Family Guy. Hressir og fyndnir þættir. En upp á síðkastið finnst mér eins og þeir séu að verða soldið slakir. Það er oft eins og þeir séu stútfullir af uppfyllingarefni. Eins og t.d. borgarstjórinn að hlægja í mínútu yfir því að köttur heitir Paul.
Ég vil fá nastý húmor. Evil húmor. En mér finnst eins og Stewie hefur ekki verið að reyna að drepa móður sína nóg upp á síðkastið.

Já og svo rakkst ég á þetta. Kynlífs atriði sem var fjarlægt úr Family Guy

Family Guy - Deleted Sex Scene - video powered by Metacafe

1 Comments:

Blogger Þarfagreinir said...

Já, það vantar allt bit í þessa Kana. Það verður allt að vera svo fínt og settlegt hjá þeim, alla vega í imbanum.

10:10 AM  

Post a Comment

<< Home