Tuesday, November 07, 2006

Djammerí

Jæja ég hef ekki djammað í tvær vikur. Hef verið upptekinn við að date stelpu. (yepp monkeys do fly out of my ass). Já hef ekki djammað í tvær vikur og partý blaðran mín hefur minnkað. Hún er eins og hver annar vöðvi, maður verður að viðhalda þessu annars skreppur hún saman vegna lítillar notkunar, alveg eins og hver annar vöðvi. Verð nú að játa að ég er ánægður að þessi regla gildir ekki um "Big Ben". Hann hefur víst ekki fengið mikið að sprella sig upp á síðkastið.
Hversu hræðilegt væri það annars ef kynfæri manns minnkuðu ef maður notaði þau ekki. Fyrir hvern dag sem maður fengi ekki drátt þá myndu þau minnka og líkurnar að fá drátt líka í leiðinni.
Svo lendi maður kannski á einhverri(einhverjum) með risastór kynfæri... Suss..
Hvernig væri það annars í almennri sturtu. Einn gaur með dela sem nær niður á gólf og allir hinir gaurarnir eins og Ken. Eða í kvennasturtunni. Ein gellan með barma niður á hné...

Ég held að það sé Mánudagur í mér á þessum Þriðjudegi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home