Monday, November 20, 2006

Harry Potter

Vá, ég get sko alls ekki beðið eftir næstu Harry Potter mynd!!
Þetta er sko bara bestu myndir ever!!
Og Daniel Radcliffe er víst orðinn sautján ára og Harry Potter mun kyssa í fyrsta sinn stelpu sem er sko alveg rosalegt sko svo auðvitað líka að hann er með sprota og það gerir hann ekkert gay eða neitt sko, svo er hann breskur sem lætur hann hljóma ekkert gay sko og svo notar hann gleraugu sem er ógesslega cool og flott og svona flýgur hann um á kústi sem gerir hann ekkert gay eða neitt!!!
Ég bara held að ég geti ekki beðið eftir næstu myndinni sko!!!11

Persónulega vona ég að með þessari mynd verði sú síðasta. Ef það er eitthvað sem ég hata meira en Árni Johnsen, þá er það Harry Potter. Það líður varla dagur án þess að maður rekur augun í eitthvað tengt þessu helvíti. Börn og aðrir minna þroskaðir menn hoppa hæð sína af fögnuði yfir þessu kjaftæði.
Það á að hoppa hæð sína yfir Lord of the Rings dammitt!!!!111

0 Comments:

Post a Comment

<< Home