Monday, February 13, 2006

Það er mánudagur... tími til að bulla...

Jæja, enn einn mánudagurinn er kominn. Ekki svo rosalega merkilegt þannig séð fyrir utan það að félagi minn er með ljósleiðara tengingu og ég var að tengjast í hans tölvur og búinn að vera misnota það dæmi soldið.
Nokkuð fyndið hvað ég er hættur að horfa á sjónvarp, það er kannski í gangi en það er "mjútað" .. ekkert hljóð. Maður downloadar öllu sem maður vill horfa á. Stór hluti af því sem ég horfi á er ekkert sýnt í íslensku sjónvarpi eða mun ekki vera sýnt næstu 9 árin eða svo. Svo vill maður auðvitað fá allt strax og nennir ekki að bíða eftir einhverju vikulega... þar til maður nær séríunum sem eru úti.

Ég þarf að fara að kaupa mér nýjar buxur. Öll þessi stöðuga hreyfing hefur stuðlað að því að ég er búinn að léttast. Ég er að tapa björgunarhringnum mínum sem hefur fylgt mér í gegnum súrt og sætt :~(. Eða kannski hann sé bara að flytja.. ég er að fá svona V lögun á skrokkinn eða U lögun... definetly ekki A lögun eða b lögun ef horft er frá hlið... eða P, eða B... þá er maður ófrískur.... Ætli maður verður bara ekki að vera sáttur við að Vera U í stað A og er að nálgast V.

Já, fór á djammið síðustu helgi, Höddi datt á rassinn við að stíga út af Prikinu, hann datt um keðju við inganginn og sullaði bjór út allt.
Varð bara að nefna þetta.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home