Thursday, January 26, 2006

Urbandictionary

Það er til síða á hinu svokallaða interneti sem heitir urbandictionary. Þetta á að vera orðabók þar sem allir geta sent inn sínar útskýringar á orðum. Ágætis skemmtun að skoða þetta dæmi þar til ég prófaði að leita að Tryggvi.
Þetta var sem ég fékk:
1. Tryggvi
a loser.. that cannot play basketball, hes really ugly and smells like shit.. he can suck on meat 24/7.. when asked what kind of meat he likes, he simply says the biggest one u can find...
Wow i cannot shoot today, im playing like Tryggvi.

Damn, you suck meat like Tryggvi.
Source: David, Mar 31, 2005


Helv, djö ansk.. ég þarf að setja eitthvað nýtt í staðinn!

3 Comments:

Blogger Þarfagreinir said...

Jahá ... ég held að ég sleppi því þá bara að fletta mínu nafni upp þarna :P

10:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

So you do.... man ekki hvernig mitt hljómaði.. held að það hafi verið eins gott og þitt er nasty

1:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

hmm.. áhugaver... ætlaði að setja nafnið mitt við commentið þarna á undan

1:41 PM  

Post a Comment

<< Home