Friday, January 13, 2006

32.044 skrifuðu undir áskorun.

Jæja, yfir 32K manns skrifuðu undir áskorunina. Búið er að afhenda nýjum ritstjóra DV undirskriftarlistann.
Já ég held að þetta sýnir fram á það, að um 32 þúsund manns nota internetið á Íslandi.
Svo er líka spurningin hvort DV muni halda áfram rekstri. Minnir að ég hafi heyrt að einhverjir millar hafi ætlað að kaupa blaðið og leggja það niður.
Þetta blað var áður virt dagblað en er nú orðið sorpblað. Ég man eftir því þegar ég var um 14 eða 15 ára (fyrir um 13 eða 14 árum) þá var blaðið byrjað að breytast. Ekkert fréttnæmt í því og sífellt fleiri erótískar auglýsingar. Djöfull varð ég fúll þegar mamma sagði upp áskriftinni. Engar hálfnaktar konur og teiknimyndasögur sem kom í pósti um hádegisbil...

Fyrir þá sem eru ekki áskrifendur að DV og hafa enga leið að nálgast það, Þá er hægt að nálgast þetta sorglega blað á visir.is en bara blað gærdagsins. Kíkti einu sinni í það, bara til að sjá hvað var í því og ég sá að ég var ekki að missa af neinu.
Mér hafði nú tekist að komast í gegnum eitt ár án þess að heyra minnst á BetuRokk en svo opna ég blaðið og þar er einhver soragrein um hana. Djöfulsins DV. Hætta með þetta helvítis blað.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home