Saturday, February 17, 2007

Klámþing

Já, svo virðist sem hópur af klámfólki utan klakans ætli að koma hingað á djöflaeyjuna og halda smá þing og taka upp nokkrar myndir.
Vinstri grænir og aðrir eru alfarið á móti þessu. Ég er sammála, þó ég hafi gaman af klámi eins og hver annar maður þá vil ég ekki sjá þetta fólk hérna.
Stripstaðir opnuðu hérna fyrir nokkurm árum og olli það miklu fjaðurfoki. Vændi fór að aukast og olli það miklu álagi á bankakerfið þegar miðaldra menn fóru að angra starfsmenn banka með beiðnir um að fela eyðslu þeirra fyrir eiginkonum þeirra.
Kvenfólk tekur sko eftir því þegar 200.000 kr er eytt á einu kvöldi og að einkabankinn skýrir það sem t.d. cumbucket69. Makinn hringir í bankann og looserinn fær að sofa á sófan næstu árin. Pain in the ass.

Svo hafa einhverjir bjánar sem raðrúnka sér yfir klámi, komast að þeirri niðurstöðu að Ísland sé á góðri leið með að verða lögregluríki ef við bönnum klámfólkinu að koma til landsins og halda klámþing og taka upp nokkrar myndir. Fífl og fávitar. Fólk má tjá sig eins og það vill, en það er óþarfi að ýta undir hnignum samfélagsins.

Persónulega vil ég halda Íslandi saklausu.
En ég held að það sé nú aðeins of seint....

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Damn liberals.

5:23 PM  

Post a Comment

<< Home