Friday, February 02, 2007

EvE Online

Ég er byrjaður að spila Eve-Online aftur...
Löggan mun þurfa að brjótast inn í íbúð mína til að neyða mig til að mæta aftur í vinnu. Ég er algjörlega háður þessum leik. Ég er hættur að borða rétt, hættur að þvo mér og hættur að hitta fólk almennt. Eina sem ég þarf er blikkandi björt ljós og verðlaunin sem leikurinn gefur mér. Ég lifi á kóki, pizzum og snakki. Ég lifi fyrir pwn kills, STFU NOOB! og lol, wtfwoot! og fleiri skammstafanir. I´m a leet killing machine. Ég á mér ekkert líf nema það sem ég lifi í gegnum netið. Húð mín er föl, bólót og fitug. Hárið er ógreitt og skítugt. etc.


Held að ég hitti frekar kærustuna í kvöld og kannski reyni að sniffa upp smá djamm á laugardaginum ef ég er í stuði.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Manni þarf ekkert að líða illa þó maður skilji og nota allar þessar skammstafanir er það?

Nei, ég spila allavega ekki EVE! Hjúkket.

2:16 AM  

Post a Comment

<< Home