Tuesday, January 30, 2007

Fjandans Páfagarður

Ég er bara í rólegheitum í stríðum við Dani og þá segir páfinn að ég má ekki vera í stríði við mína kristnu "vini", að ég ætti frekar að fara til Jerúsalem með helling af liði í krossferð og ná borginni aftur frá Mormónum. Þegar herinn minn er kominn hálfa leiðina þangað, þá er krossferðinni víst lokið... jæja ég sný mínu liði við... Sem betur fer, því Byzantine(Leifar af Róma veldi, Konstantínópel borg) ákveður að fara í stríð við mig. Danir, ennþá fúlir yfir því að ég rústaði þeim í síðasta stríði ákveða að ráðast á mig í leiðinni og Spánn líka, því þeir vilja ekki vera skyldnir útundan. Frakkar eru of uppteknir við að kyssa afturendan á mér.
I kick ass and chew bubblegum, and I´m all out of gum. Var í smá vandræðum með Danina því að í annari krossferð til Jerúsalem, þá var stórum her mínum slátrað af Móngólum og Kóngurinn minn lét lífið. Ekki nóg með að þurfa að pæla í þessu þá sendir páfagarður út rannsóknardómara (inquisitor) og ef maður er ekki nógu trúaður, þá bara á maður ekki skilið að lifa. Annar kóngur farinn til helvítis...
Svo eru sendiherrar, ,njósnarar, prinsessur og kaupmenn ráfandi um kortið með kröfur og vera almennt með leiðindi. Svo ég sendi bara launmorðingja á eftir þeim. Einn snákur í rúmið eða hnífur í bakið leysir mörg vandamál....

Það er gaman að spila Medieval Total War 2.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hihihi... gott að sjá að þú ert að massa þetta - ef þú verður þjóðhöfðingi... fæ ég þá diplómatískt friðhelgi?

12:12 AM  

Post a Comment

<< Home