Friday, December 01, 2006

Rescue Me

Eru bestu þættir í heimi. Í alvöru, þetta eru bestu þættir í heimi.
Ég fékk áhuga á að kíkja á þá þegar ég rakkst á þá á Sirkús. Fyrverandi eiginkona Denis Leary var að nauðga honum. Það kveikti minn áhuga. Ég tók mig til og ... reddaði mér út um fyrstu seríu... Horfði á hana á svona viku og seinni sérían tók jafn skamman tíma.
Nú er ég á þriðju seríu og ég hef tvennt að segja "SEEEEED YOU BASTARDS!!" og snilld!
Venjulega þegar ég horfi á sjónvarp þá er ég líka að fíflast í tölvunni. Þessi þættir hafa fengið mig til að leggja frá mér tölvuna. Sérstaklega þáttur 2 í seríu 3. Argasta snilld. Þetta var eins og að horfa á lestarslys í slowmotion, glottandi sitt breiðasta. Ég var að deyja úr Spenningi eftir hinu óhjákvæmilega.

Rescue me er hrein snilld. Þættirnir fjalla um slökvuliðsmenn og þeirra vandamál. Mannlegir og æðislegir þættir. Vel gerðir karakterar og allt frábært. Ég held að ég sé búinn að horfa of mikið á þetta. Við hvert tækifæri í samræðum þá verð ég að minnast á Rescue Me. It´s so friggin great.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home