Monday, December 11, 2006

Jóla hvað?

Nú jólagjafir auðvitað! Ég þarf víst að fara að drulla mér í það að kaupa jólagjafir. Það er nú alltaf búið til jólaóskalista sem maður getur séð hvað fólk vill og keypt eftir því. Nokkuð þægilegt verð ég að segja. Maður er þá ekki í neinu panikki út af þessu.

Ég var með singstar teiti síðasta laugardag, vegna slæms veður mættu ekki allir og sumir seint, en það var nú samt mikið stuð. Ég fékk staðfestingu á því að ég er versti söngvari í heimi og ég eigi ekki almennt að syngja.

Daginn eftir vaknaði ég með heimsins verstu þynnku. Höfuðverk dauðans. Fór nú ekki í bæinn en vaknaði um 9 leitið með dúndrandi hausverk. Ég kenni sterka víninu hans Rolla um þetta.
Svo tókst einhverjum að rispa bílinn minn lítillega. Slys gerast víst. Ef þetta hefði verið gamli Huyandi-inn þá hefði ég bara hunsað þetta. En ég þarf víst að hugsa aðeins betur um nýja bílinn.

Update.
Svo virðist sem tvisvar var rekist utan í bílinn minn. Sá bara eina rispu. vinstra frambretti, þarf víst líka að kíkja á vinstra afturbretti núna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home