Monday, October 09, 2006

Buggertý

Jæja, mánudagur. kíkti á eina mynd um helgina. My super Ex girlfriend. Nokkuð góð mynd verð ég að segja, svona miðað við hvernig flestar myndir eru. Myndir fjallar um gaur(Matt) sem pikkar um stelpu(Jenny) sem er í rauninni G-Girl sem er ofurhetja og er eiginlega bara insane. Matt ákveður síðan að dumpa gellunni, því hún er crazy. Svona Crazy ex girlfriend, bara með ofurkrafta. Nokkuð fyndin mynd. Sérstaklega kynlífsatriðið...
Jenny Johnson: [after breaking the bed while having sex] I'm sorry. I'll get you a new one.
Matt Saunders: A bed or a penis?
Jenny Johnson: Both.
Imdb gefur henni 5.6 í einkunn.


Svo kom nýr þáttur af Southpark. Gert var grín af Online Leikjum, nánar tiltekið World of Warcraft. Helv. fyndinn þáttur.
"Whoever this person is, he has no life"
"How can we kill something which has no life?"

Já svo horfði ég líka á myndina Fearless... og eitthvað meira... ég held að ég hafi eytt helginni í sjónvarpsgláp. Já ég eyddi líka smá tíma í að átta mig á því hvernig maður opnar húddið á nýja bílnum mínum. Það var hægar sagt en gert að finna helvítis stöngina.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home