Thursday, September 21, 2006

Helv. Djö.

Ford Focus bílinn minn sem ég hafði augstað á hefur verið seldur. Hann var nú ekki lengi til sölu, rétt um 2 vikur eða svo. Þetta var nú líka fínasti bíll. Jæja ég hef nú verið að skoða aðra FF, einn sem mér líst vel á, en hann er á Akureyri. Hinir FF eru flestir komnir yfir 1.8 Mkr og ég er ekki að fara að eyða það miklu sko.

Ég hef líka verið að skoða aðeins Citroen C3 og C4. Virðist vera fínir bílar, en það er víst smá viðhald á þeim. En þeir eru nú ódýrari en Ford Focus, svo það er kostur. Auk þess eru notuðu bílarnir minna keyrðir... Spurning hvort það sé jákvætt.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Eeeeeeendalaust til af notuðum bílum.

Slaka og bíða rólegur og vera algjörlega ófeiminn við að bjóða vel undir uppsettu verði s.s 2-300.000

5:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta er nú svosum ekki há leiga.

9:00 PM  

Post a Comment

<< Home