Thursday, April 27, 2006

This Broad is gonna get Screwed!

Næstu helgi mun ég fara með brósa upp í fjölskyldu bústaðinn og skrúfa nokkrar skrúfur í spítur.
Mér leist vel á það. Vinna aðeins úti, ekkert allt of erfið vinna, úti í sígrænkandi náttúrunni með bróður mínum, heilbrigð hreyfing, grillaður matur og þægindi. Svo er spáð rigningu um helgina. Smá bömmer. en það á bara að rigna á laugardaginn. Svo kemmst ég að því að kannski mun Lísa, eiginkona brósa, koma og taka krakkana með. Ehh... ætli ég lifi það ekki af. Tek bara leikjatölvuna með mér... tengja hana í imbakassann og leik mér í henni þegar ég nenni ekki að liggja í pottinum.
Spurning svo hvort bíllinn minn kemmst þangað. Hann gerir það örugglega. Hann kommst í gegnum WW3, hann hlýtur að duga í smá bíltúr.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

WW3 Hahahaha...

Zoidberg hlær að brandaranum þínum!

1:47 PM  

Post a Comment

<< Home