Friday, May 04, 2007

kvik og sím

jæja, myndirnar í síðustu kvikmyndaleik voru:
1. This is Spinal Tap.
2. Nightbreed.Clive Barker...
3. Heat.
4. Planes, Trains and Automobiles.

Og síminn... blessaði síminn.... Eftir um 3 vikur í samskiptum við helvíti þá virðist allt vera að stefna að því að ég fái internet í næstu viku...
Fyrst fékk ég símanúmer... svo var það tekið burtu... svo aftur og svo aftur tekið.... held að nettengingin mín festist einhverstaðar í Limbó á meðan. Ég bara held að það séu alvarlegir samskipta örðuleikar milli deilda innan Símans. Fólk vissi ekki eitt né neitt. Skyndilega búið að loka fyrir síman minn, það var víst hætt við einhverja verkbeiðni og þá bara lokað hjá mér. Enginn vissi eitt né neitt. En þetta er víst allt að koma.
Það munaði littlu að ég myndi flippa og taka smá Oklahoma á Símann, ég hef ekki DL neinu í meira en þrjár vikur... held að ég sé kominn með smá fráhvarfseinkenni...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home